hotlineHotline 0932885155 hotlineHỗ trợ kỹ thuật 0969008241 Chat facebookChat FB zaloChat Zalo

Các lỗi SMAART thường gặp khi cài phần mềm Smaart V7 V8 V9

Các lỗi SMAART  V7 V8 V9- 523 555 207 509 525 527 553 199

Trong quá trình cài đặt phần mềm smaart chắc chắn nhiều ae sẽ gặp lỗi. Dưới đây là một số mã lỗi hay gặp khi cài đặt Smaart

Link tải phần mềm Smaart:

Smaart V7 Full 

Smaart V8 Full

Smaart V9 Suite

 

📌 Lỗi 205 Error 205

Lỗi 205 có nghĩa là không tìm thấy mã giấy phép đã nhập. Vui lòng đảm bảo rằng bạn đang nhập mã giấy phép chính xác và thử kích hoạt lại. Bạn cũng có thể sao chép và dán mã giấy phép từ tài khoản https://my.rationalacoustics.com của mình trực tiếp vào Smaart.

📌 Lỗi 207 – Error 207

Lỗi 207 xảy ra khi nhập mật khẩu không hợp lệ khi cố gắng kích hoạt Smaart. Vui lòng kiểm tra kỹ mục nhập và thử lại.

Nếu bạn vẫn gặp sự cố vui lòng comment bên dưới

📌 Lỗi 509 – Error 509

xảy ra khi Smaart không có quyền truy cập đọc / ghi thích hợp vào thư mục cấp phép quan trọng.
Nguyên nhân
Nếu tài khoản người dùng hệ điều hành của bạn không cấp đủ quyền để Smaart truy cập vào thư mục tệp giấy phép.
Hãy đảm bảo rằng tài khoản người dùng hệ điều hành của bạn có toàn quyền truy cập đọc / ghi vào thư mục sau:

👉 Mac OS: (MachintoshHD)\Users\Shared\Ticket
(Press Shift-Command-C to open the Computer window)
👉 Windows: C:\Users\Public\Ticket

Khi sử dụng Smaart trên Windows, bạn có thể phải nhấp chuột phải vào chương trình và chọn “Run as Administrator”. Nếu bạn nhận được thông báo yêu cầu “Khôi phục giấy phép bị thiếu …”, hãy nhấp vào CÓ. .

Nếu bạn đã xác minh quyền đối với tài khoản người dùng của mình và bạn vẫn thấy Lỗi 509, vui lòng tạm thời vô hiệu hóa phần mềm chống vi-rút

📌 Lỗi 515 – Error 515

Lỗi 515 xảy ra khi nhiều phiên bản của Smaart được mở cùng lúc hoặc phiên bản này được mở ngay sau phiên bản kia. Điều này là do cả hai bản sao của Smaart đang cố truy cập API cấp phép cùng một lúc, điều này gây ra lỗi giấy phép. Để giải quyết, hãy làm theo các bước sau:

Đóng tất cả các bản sao của Smaart
Điều hướng đến thư mục sau:
Windows – C:\Users\Public\Ticket
macOS – (MachintoshHD)\Users\Shared\Ticket
Xóa tệp Vé tương ứng với phiên bản/phiên bản của bạn
Smaart 7 – “Smaart74.ticket”; Smaart 8 = “Smaart8.ticket”; Smaart Di v2 = “SmaartDi2.ticket”; Smaart 9* = “Smaart9[EDITION].ticket”
*Thay [Edition] bằng phiên bản cụ thể của Smaart mà bạn đang sử dụng -> Smaart Suite là “Smaart9Suite.Ticket”, Smaart LE là “Smaart9LE.Ticket”, v.v.

📌 Lỗi 523 – Error 523

[Smaart V7 v8 FAQ] How to Resolve Error 523 ) không phải gỡ phần mềm Smaart để cài lại. ( Do.NOT.uninstall.Smaart.in.an.attempt.to.fix.the.error!).

Lỗi 523 được sảy ra khi ID máy Smaart V7, Smaart V8 đã thay đổi khi áp dụng nâng cấp hệ điều hành từ win7 win8 lên win 10 hoặc phần mềm window tự động update theo phiên bản mới nhất, hoặc các thành phần phần cứng như RAM hoặc ổ đĩa cứng của máy tính của bạn bị thay đổi. Dưới đây Phố Nhạc xin hướng dẫn các bạn cách khắc phục chuẩn và đơn giản nhất bằng hình ảnh.

  • Để khắc phục lỗi đối với phần mềm Smaart V8 chỉ cần đóng Smaart và xóa tệp “Smaart 8 dot Ticket
  • Đối với người dùng Windows 7, 8 và 10, tệp này sẽ nằm trong ổ “C: \ Users \ Public \ Ticket”. để tiến hành xóa
  • Các bác dùng Mac OSX sẽ tìm thấy nó nằm trong “(ổ cứng) \ Users \ Shared \ Ticket”

huong-dan-sua-loi-khong-vao-duoc-smaart-v7-v8

mở ổ C-User-Puplic-Ticket

huong-dan-sua-loi-khong-vao-duoc-smaart-v7-v8

Tiến hành xóa file Smaart.Ticket

huong-dan-sua-loi-khong-vao-duoc-smaart-v7-v8

xong các bạn tiến hành truy cập lại phần mềm Smaart v7 v8 để kích hoạt lại key bản quyền để phần mềm nhận lại ID máy mới và hoạt động bình thường.

Lưu ý: Các bạn nên tắt auto update window để không gặp LỖI PHẦN MỀM SMAART  Error 523 nữa.

📌 Lỗi 525 – Error 525

lỗi này do bạn đang cài bản demo Smaart nhưng chỉnh ngày giờ trên hệ thống sai lệch.

Khắc Phục: Cài lại ngày giờ hệ thống để khắc phục lỗi smaart

📌 Lỗi 527 – Error 527

Lỗi 527 có nghĩa là Mã kích hoạt không hợp lệ
Nguyên nhân
Mã kích hoạt không chính xác cho ID máy
Mã kích hoạt bạn đã nhập có thể không thuộc về ID máy này. Mỗi Mã kích hoạt được tạo dựa trên ID máy duy nhất mà Smaart tạo dựa trên thông số kỹ thuật máy tính của bạn. Xác minh rằng bạn đang nhập Mã kích hoạt được tạo cho máy (và cụ thể là ID) mà bạn đang cố gắng kích hoạt. Lưu ý: ID máy Smaart có thể thay đổi nếu bạn cài lại hệ điều hành hoặc thay thế ổ cứng, phân vùng lại ổ cứng. ID máy mới sẽ yêu cầu Mã kích hoạt mới.

 

📌 Lỗi 549 – Error 549

xảy ra khi thời gian, ngày hoặc múi giờ của hệ thống không chính xác hoặc khi Smaart không thể xác minh rằng chúng là chính xác. Cách dễ nhất để khắc phục điều này là đảm bảo rằng ngày và giờ hệ thống đang được đặt tự động, sau đó khởi động lại thiết bị của bạn.

📌 Lỗi 553 và 199 (Error 553 và 199) 

có nghĩa là giấy phép đã bị hỏng. Điều này có thể xảy ra khi Smaart bị vô hiệu hóa trước khi nâng cấp hệ điều hành, thay đổi phần cứng hoặc bằng cách sử dụng phần mềm tạo ảnh và nhân bản như Time Machine hoặc Acronis True Image.

📌 Lỗi 555 – Error 555

có nghĩa là giấy phép Smaart của bạn đã bị vô hiệu hóa do phát hiện phần mềm “sandbox”. Vui lòng tắt bất kỳ phần mềm phần mềm “sandbox” đang hoạt động trên máy của bạn và thử khởi chạy lại Smaart.

📌 Lỗi 666 – Error 666

Lỗi 666 xảy ra khi Smaart không thể kết nối với internet khi tiến hành Kích hoạt Trực tuyến. Vui lòng kiểm tra để đảm bảo rằng thiết bị của bạn có kết nối Internet ổn định và Smaart không bị chặn bởi chương trình bảo mật/chống vi-rút hoặc tường lửa của mạng, sau đó thử kích hoạt lại.
Bình luận bài viết (1 bình luận)

  1. quoc trinh

    mình đả cài smaart 7 nhưng không biết kích hoạt vì không biết số id lấy ở đau , rất mong QT chỉ giúp mình rất biết ơn.