HƯỚNG DẪN SỬA LỖI 523 LỖI PHẦN MỀM SMAART V7 V8

Phố Nhạc hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi 523 ( [Smaart V7 v8 FAQ] How to Resolve Error 523 ) không phải gỡ phần mềm Smaart để cài lại. ( Do.NOT.uninstall.Smaart.in.an.attempt.to.fix.the.error!).

Lỗi 523 được sảy ra khi ID máy Smaart V7, Smaart V8 đã thay đổi khi áp dụng nâng cấp hệ điều hành từ win7 win8 lên win 10 hoặc phần mềm window tự động update theo phiên bản mới nhất, hoặc các thành phần phần cứng như RAM hoặc ổ đĩa cứng của máy tính của bạn bị thay đổi. Dưới đây Teamvietdev.com xin hướng dẫn các bạn cách khắc phục chuẩn và đơn giản nhất bằng hình ảnh.

  • Để khắc phục lỗi đối với phần mềm Smaart V8 chỉ cần đóng Smaart và xóa tệp “Smaart 8 dot Ticket
  • Đối với người dùng Windows 7, 8 và 10, tệp này sẽ nằm trong ổ “C: \ Users \ Public \ Ticket”. để tiến hành xóa
  • Các bác dùng Mac OSX sẽ tìm thấy nó nằm trong “(ổ cứng) \ Users \ Shared \ Ticket”

huong-dan-sua-loi-khong-vao-duoc-smaart-v7-v8

mở ổ C-User-Puplic-Ticket

huong-dan-sua-loi-khong-vao-duoc-smaart-v7-v8

Tiến hành xóa file Smaart.Ticket

huong-dan-sua-loi-khong-vao-duoc-smaart-v7-v8

xong các bạn tiến hành truy cập lại phần mềm Smaart v7 v8 để kích hoạt lại key bản quyền để phần mềm nhận lại ID máy mới và hoạt động bình thường.

Lưu ý: Các bạn nên tắt auto update window để không gặp LỖI PHẦN MỀM SMAART How to Resolve Error 523 nữa.

Commant ở dưới nếu bạn có câu hỏi nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *