hotlineHotline 0932885155 hotlineHỗ trợ kỹ thuật 0932885155 Chat facebookChat FB zaloChat Zalo

Lỗi Smaart 523, 199 Phần mềm Smaart V7 V8

smaart v8 Online Activation

Lỗi 523 và lỗi 199 Phần mềm Smaart V7 V8


Lỗi smaart 523 là lỗi dự kiến ​​có nghĩa là ID máy của Smaart đã thay đổi và phần mềm phải được kích hoạt lại. Điều này thường xảy ra nhất do cập nhật / nâng cấp hệ điều hành. Hoặc do thay đổi các thành phần phần cứng chính (RAM, HDD) trên thiết bị. Nó cũng có thể xảy ra khi chuyển cài đặt giữa các máy tính thông qua việc sử dụng phần mềm sao chép. (chẳng hạn như Time Machine / Migration Assistant).

Thực hiện theo các bước bên dưới và liên hệ với chúng tôi khi bạn có ID máy mới. Để chúng tôi có thể khôi phục giấy phép trên tài khoản của bạn.

Để giải quyết lỗi smaart , chỉ cần đóng Smaart và xóa tệp Smaart __. Ticket * nằm trong thư mục sau;
* Thay thế __ bằng phiên bản Smaart bạn đang sử dụng. Ví dụ: Smaart v7.4 là “Smaart74.Ticket”, Smaart v8 là “Smaart8.Ticket”, v.v. 
Windows XP:  C: \ Documents and Settings \ All Users \ Application Data \ Ticket

     Windows Vista và mới hơn:  C: \ Users \ Public \ Ticket Mac OSX và 11.0 Big Sur:  (MachintoshHD) \ Users \ Shared \ Ticket

         (Nhấn  Shift-Command-C để mở cửa sổ Máy tính và truy cập ổ cứng)

Sau khi tệp bị xóa, hãy khởi động lại thiết bị của bạn trước khi mở lại Smaart . Nếu bạn được yêu cầu “Khôi phục giấy phép đã kích hoạt bị thiếu”, vui lòng nhấp vào ” KHÔNG “.

Smaart sẽ mở ra màn hình “Kích hoạt Trực tuyến” (hoặc “Chào mừng bạn đến với Smaart” cho v7); nếu không, hãy nhấn nút “Quay lại” để quay lại màn hình chính này. Điều hướng đến phần “Kích hoạt ngoại tuyến” của Smaart (xem bên dưới) để đảm bảo bạn có ID máy mới. Từ đó, bạn đã sẵn sàng để kích hoạt lại như bình thường.
smaart v8 Online Activation
smaart v8 Offline Activation_Modified
Màn hình kích hoạt trực tuyến và ngoại tuyến cho Smaart v8 
Ngay cả khi bạn có vị trí cài đặt mở trên giấy phép của mình, bạn vẫn phải gửi email cho chúng tôi để chúng tôi có thể xóa ID máy cũ khỏi giấy phép của bạn theo cách thủ công.
Bạn có thể gửi phiếu hỗ trợ  để xóa ID máy khỏi giấy phép của mình. Khi bạn làm như vậy, vui lòng chỉ định mã giấy phép của bạn và ID máy trên giấy phép đó cần được xóa. Cũng như giải thích lý do tại sao cài đặt không thể được hủy kích hoạt bình thường.

Xin lưu ý: Không hủy kích hoạt Smaart trước khi nâng cấp hệ điều hành. Thay đổi ổ cứng hoặc di chuyển Time Machine nhằm tránh Lỗi 523. Làm như vậy có thể gây ra lỗi giấy phép khiến bạn không thể hủy kích hoạt hoặc kích hoạt Smaart mà không cần hỗ trợ từ bộ phận hỗ trợ . Hãy nhớ kích hoạt Smaart nếu bạn định nâng cấp hệ điều hành. Nếu đang chạy Smaart v8 có thể chuyển đổi liền mạch mà không phải thay đổi ID máy nào. 

Để biết chi tiết về Máy thời gian và di chuyển hệ thống, hãy nhấp vào đây .
Để biết chi tiết về việc nâng cấp hệ điều hành và thời điểm hủy kích hoạt, hãy nhấp vào đây .
Bình luận bài viết (0 bình luận)