Lỗi 523 và lỗi 199 Phần mềm Smaart V7 V8
Lỗi smaart 523 là lỗi dự kiến có nghĩa là ID máy của Smaart đã thay đổi và phần mềm phải được kích hoạt lại. Điều này thường xảy ra nhất do cập nhật / nâng cấp hệ điều hành. Hoặc do thay đổi các thành phần phần cứng chính (RAM, HDD) trên thiết bị. Nó cũng có thể xảy ra khi chuyển cài đặt giữa các máy tính thông qua việc sử dụng phần mềm sao chép. (chẳng hạn như Time Machine / Migration Assistant).
Thực hiện theo các bước bên dưới và liên hệ với chúng tôi khi bạn có ID máy mới. Để chúng tôi có thể khôi phục giấy phép trên tài khoản của bạn.
Windows Vista và mới hơn: C: \ Users \ Public \ Ticket Mac OSX và 11.0 Big Sur: (MachintoshHD) \ Users \ Shared \ Ticket
(Nhấn Shift-Command-C để mở cửa sổ Máy tính và truy cập ổ cứng)
Sau khi tệp bị xóa, hãy khởi động lại thiết bị của bạn trước khi mở lại Smaart . Nếu bạn được yêu cầu “Khôi phục giấy phép đã kích hoạt bị thiếu”, vui lòng nhấp vào ” KHÔNG “.


Xin lưu ý: Không hủy kích hoạt Smaart trước khi nâng cấp hệ điều hành. Thay đổi ổ cứng hoặc di chuyển Time Machine nhằm tránh Lỗi 523. Làm như vậy có thể gây ra lỗi giấy phép khiến bạn không thể hủy kích hoạt hoặc kích hoạt Smaart mà không cần hỗ trợ từ bộ phận hỗ trợ . Hãy nhớ kích hoạt Smaart nếu bạn định nâng cấp hệ điều hành. Nếu đang chạy Smaart v8 có thể chuyển đổi liền mạch mà không phải thay đổi ID máy nào.